TỔ CHỨC JAPAN FOUNDATION ĐẾN THĂM HỌC VIỆN VIỆT NAM PROSKILLS ACADEMY

Chiều ngày 23/9/2022 Học viện Việt Nam Proskills Academy vui mừng chào đón tổ chức Japan Foundation đến thăm và dành thời gian quý báu để trao đổi về chương trình đào tạo Giáo viên tiếng Nhật các trình độ.

Chiều ngày 23/9/2022 vừa qua, trong chuyến tham quan học viên tại trường Nhật Ngữ Kaizen Yoshida School, Tổ chức Japan Foundation rất bất ngờ với phương pháp đào tạo tạo trường Nhật Ngữ Kaizen Yoshida School, chỉ trong vòng 6 tháng học các em đã có thể tự tin giao tiếp với người Nhật và trong vòng 1 năm các em đã đạt được trình độ N3, có cả học viên đạt được trình độ N2.

Vậy làm sao để tạo ra được học viên giỏi, đạt chất lượng về cả tiếng Nhật lẫn tư thế tác phong tốt đến như vậy? Chắc hẳn không điều gì khác là ở người giáo viên tuyệt vời.

Trao đổi với tổ chức Japan Foundation nội dung xoay quanh KHÓA ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TIẾNG NHẬT các trình độ với mục tiêu đào tạo ra đội ngũ giáo viên có Tầm – có Tâm – có Tài chuyên đào tạo tiếng Nhật dành cho người Việt Nam. Đặc biệt phương pháp học giỏi tiếng Nhật chỉ dành riêng cho người Việt Nam

Thông qua khóa học ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TIẾNG NHẬT, Học viện Việt Nam Proskills Academy mong muốn lấy đào tạo tiếng Nhật làm cầu nối cho mối quan hệ Việt Nam – Nhật Bản ngày càng khắn khít hơn, tạo ra nhiều thế hệ thanh niên giỏi ngoại ngữ, giỏi chuyên môn, tạo dựng sự nghiệp của bản thân.

VietNam Pro-skills Academy – Học viên đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp Việt Nam

Địa chỉ: 40/16 Ấp Bắc, p.13, q.Tân Bình, TpHCM

Website: https://proskills.ac.vn/

Hotline: 028.7109.7300

—————————————————–

#daotaogiaovientiengnhat #daotaokynang #chungchiquocte #kaizen

Đăng ký nhận tin mới từ Vietnam Proskills Academy

Sign up to receive latest news, updates, promotions, and special offers delivered directly to your inbox.
No, thanks
Đăng ký nhận tin mới từ Vietnam Proskills Academy